ข่าวสาร - luckyway.co.th

Do you like it?0
theAsianparent
ข่าวสาร

Dodolove คว้ารางวัล Parents’ Choice จากงาน theAsianparent Awards 2025

November 11, 20257:00 pm
Dodolove คว้ารางวัล Parents’ Choice สุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจของคุณพ่อคุณแม่ จาก theAsianparent Awards 2025 Dodolove มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ Parents’ Choice สุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจของคุณพ่อคุณแม่ จากงาน theAsianparent Awards 2025 รางวัลดังกล่าวเป็นเครื่องยืนยันถึงความไว้วางใจและการยอมรับจากผู้ใช้งานจริง โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการโหวตให้เป็นอันดับหนึ่ง คือ ผ้าอ้อมดูดูเลิฟ รุ่น Premium Air Pro Ultra Dry ซึ่งได้รับคะแนนโหวตสูงสุดในหมวดหมู่ที่เกี่ยวข้อง Dodolove ขอขอบพระคุณคุณพ่อคุณแม่ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและมอบความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์คุณภาพของเราเสมอมา ความสำเร็จในครั้งนี้ถือเป็นกำลังใจสำคัญที่ผลักดันให้แบรนด์มุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อลูกน้อยและครอบครัวต่อไป
Do you like it?0
Shopee2025
ข่าวสาร

รับรางวัลงาน Shopee Summit 2025 “TOGETHER WE GROW”

November 11, 20256:00 pm
Dodolove ตอกย้ำความสำเร็จ คว้ารางวัล Top Performing Seller Award จากงาน Shopee Summit 2025 “TOGETHER WE GROW” Dodolove มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญในช่องทางการขายออนไลน์ โดยได้รับรางวัล Top Performing Seller Award จากงาน Shopee Summit 2025 “TOGETHER WE GROW” รางวัลอันทรงเกียรตินี้มอบให้แก่ผู้ขายที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นและมีประสิทธิภาพสูงสุดบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำระดับประเทศอย่าง Shopee ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Dodolove ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมทั้งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าทุกท่าน การได้รับรางวัลในครั้งนี้ตอกย้ำถึงความสำเร็จในการบริหารจัดการช่องทางอีคอมเมิร์ซของเรา และเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความไว้วางใจที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ Dodolove เสมอมา Dodolove ขอขอบพระคุณ Shopee สำหรับการสนับสนุนและโอกาสในการเติบโต รวมถึงขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของเราอย่างต่อเนื่อง เราจะยังคงพัฒนาและยกระดับการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกครอบครัวให้ดียิ่งขึ้นไป
Do you like it?0
tiktok
ข่าวสาร

DODOLOVE คว้ารางวัล “ยอดขายสูงสุด” ในแคมเปญ TikTok Shop 9.9

September 9, 20256:00 pm
DODOLOVE คว้ารางวัล “ยอดขายสูงสุด” ในแคมเปญ TikTok Shop 9.9 แบรนด์ Dodolove ขอประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญและน่าภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง เราได้รับรางวัล “ยอดขายสูงสุด” (Top Sales) ในกลุ่มสินค้า “แม่และเด็ก” (Mother & Baby) บนแพลตฟอร์ม TikTok Shop Mall ในแคมเปญช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่แห่งปี “TikTok Shop 9.9 วันไลฟ์แห่งชาติ” ความสำเร็จครั้งนี้เป็นผลมาจากความไว้วางใจและการสนับสนุนอันดีจากลูกค้าทุกท่านตลอดมา Dodolove ขอขอบคุณในทุกการสนับสนุน และขอให้คำมั่นว่าจะมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพมาตรฐาน รวมถึงมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ยอดเยี่ยมที่สุด ทั้งผ่านวิดีโอสั้นและ TikTok LIVE ให้แก่คุณพ่อคุณแม่ทุกท่าน เพื่อให้สามารถเลือกสรรสินค้าสำหรับลูกน้อยได้อย่างมั่นใจและได้รับความพึงพอใจสูงสุด ขอขอบคุณครอบครัว Dodolove ทุกท่านสำหรับความรักและความไว้วางใจเสมอมา
Do you like it?0
MUT MISSNALA
ข่าวสาร

มิสนาลา สนับสนุนการจัดงานประกวด Miss Universe Nakhon Phanom

July 22, 20254:00 pm
Missnala รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนในการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดงาน Miss Universe Nakhon Phanom ในครั้งนี้ ทางแบรนด์ขอขอบคุณกองประกวด Miss Universe Nakhon Phanom ที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์จาก Missnala เราขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดทุกท่าน และพร้อมส่งเสริมความมั่นใจในความงามจากภายในสู่ภายนอก
Do you like it?0
ผ้าอ้อมรุ่นใหม่ดูดูเลิฟ
ข่าวสาร

ประกาศเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปDodo love รุ่นใหม่ Premium Air Pro Ultra Dry พร้อมกิจกรรมสะสมจิ๊กซอว์ท่องเที่ยว 77 จังหวัด

April 3, 20256:00 pm
บริษัท ลักกี้ เวย์ จำกัด ได้พัฒนานวัตกรรมล่าสุดสำหรับผ้าอ้อมสำเร็จรูปรุ่นใหม่ล่าสุด Dodo love Premium Air Pro Ultra Dry ด้วยเทคโนโลยี Air Touch ระบายอากาศ 360°รอบทิศทาง และขอบกางเกงหนานุ่ม 5เท่า เทคโนโลยีอัลตราโซนิก (อัลตราซาวด์) สำหรับการซีลประกบด้านข้างของกางเกงผ้าอ้อมเด็ก สัมผัสแห้งสบาย เบาสบายทุกการเคลื่อนไหว ด้วยเทคโนโลยี Ultra Dry  เพื่อตอบสนองกับลูกน้อยในการระบายอากาศได้ดี และยังถือโอกาสเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปรุ่นใหม่ล่าสุด กับครอบครัวของนักแสดงที่เป็นคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ “พุฒ พุฒิชัย กับจุ๋ย-วรัทยา ที่เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดและให้ความสำคัญกับผิวที่บอบบางของลูกทั้งสองคน น้องพีร์เจและเจเพิร์ล “ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ดูดูเลิฟได้พัฒนาคุณภาพสินค้า และมีความตั้งใจที่จะมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกน้อย พร้อมเทคโนโลยีการระบายอากาศที่ดี ซึ่งเป็นผู้ช่วยที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ดูแลลูกน้อยได้ง่ายขึ้น หมดกังวลเรื่องผ้าอ้อมและความไม่สบายตัว กับเทคโนโลยีที่ทางดูดูเลิฟตั้งใจพัฒนาจนมาเป็นผ้าอ้อมรุ่น Premium Air Pro Ultra Dry และถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่บริษัทภาคภูมิใจและเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ของปี โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและการผลิตที่มีคุณภาพ บริษัทมีการดำเนินการที่จะขยายช่องทางจำหน่ายให้มากขึ้นเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากกว่าเดิม โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ ซึ่งที่ผ่านมาหลาย ๆ แพลตฟอร์มได้รับการตอบรับที่ดี เพราะเป็นช่องทางที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ผู้บริโภคสามารถเห็นคุณภาพของสินค้าได้ผ่านการ Live หรือชมรีวิวจากอินฟลูเอนเซอร์ที่ใช้งานจริง ปัจจุบันบริษัทมีตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์Dodo love มากกว่ากว่า 50 รายทั่วประเทศ และเปิดร้านของแบรนด์เองกว่า 10 สาขาที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงมีโครงการขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้านและมีการสร้างสรรค์กิจกรรมที่สร้างความสัมพันธ์กับร้านค้า เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายมียอดขายที่คล่องตัวขึ้น และทำธุรกิจด้วยความมั่นใจจากการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ทั้งนี้ทางดูดูเลิฟ ยกขบวนช้างน้อยดูดู แต่งชุดไทยน่ารักๆ ชวนคุณพ่อ คุณแม่ และเด็กๆ มาสนุกไปกับการต่อจิ๊กซอว์เสน่ห์ของไทย ครบทั้ง 77 จังหวัด โดยจะมีจิ๊กซอว์ให้ร่วมสนุกในทุกกล่องของผ้าอ้อมรุ่น Premium Air Pro Ultra Dry และสามารถสะสมจิ๊กซอว์ เพื่อแลกรับของพรีเมี่ยมมากมาย กิจกรรมเริ่ม 4เม.ย.-31 ธ.ค.68
Do you like it?0
บูโอล่า
ข่าวสาร

บูโอล่า เปิดตัวพรีเซนเตอร์น้ำยาบ้วนปาก คุณพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน

April 1, 202511:00 am
บริษัท ลักกี้ เวย์ จำกัด ได้เปิดตัวแบรนด์สินค้าใหม่ บูโอล่า (Buoola) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ที่มุ่งเน้นในเรื่อง การดูแล และป้องกันปัญหาสุขภาพช่องปาก ของผู้ใช้งาน โดยเน้นสินค้าประเภทน้ำยาบ้วนปากเป็นหลัก เพื่อสร้างความมั่นใจและเพิ่มการทำความสะอาดในช่องปากให้สะดวกสบายมากขึ้น และเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้า สร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมอันทรงพลังให้กับแบรนด์ จึงได้มีการเลือกใช้พรีเซนเตอร์ ผ่านกลยุทธ์ Influencer Marketing โดยให้ความสำคัญกับการเลือกพรีเซนเตอร์ที่มีความเหมาะสม สะท้อนภาพลักษณ์และเข้ากับแบรนด์ สู่พรีเซนเตอร์คนแรกของสินค้าน้ำยาบ้วนปาก คุณพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน พร้อมกับ สโลแกน ”บูโอล่า มั่นใจทุกคำพูด ดูแลทุกรอยยิ้ม“  สำหรับน้ำยาบ้วนปาก บูโอล่า (Buoola) ได้ตอบโจทย์ความต้องการ และการใช้งานทุกรูปแบบให้ผู้ใช้ได้สะดวกสบายมากขึ้น มอบความอ่อนโยน ไม่แสบปาก ลมหายใจสดชื่น ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในช่องปาก แฮลกอฮอล์0% และไม่มีน้ำตาลที่ก่อให้เกิดฟันผุ โดยมีให้เลือก 4 กลิ่น ทั้งแบบขวด ขนาด 410 ml. และแบบซองพกพาง่าย 15 ml. กลิ่นมะลิ : ช่วยให้ลมหายใจมีกลิ่นหอมสดชื่นจากกลิ่นมะลิ ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการสื่อสารและการพูดคุย กลิ่นเกรปฟรุต : ทำให้ลมหายใจมีกลิ่นหอมสดชื่นจากกลิ่นเกรปฟรุต ซึ่งมีความหวานๆ หอมๆ กลิ่นสับปะรด : ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในช่องปาก ทำให้ลมหายใจมีกลิ่นหอมสดชื่นและหอมหวานของสับปะรด ช่วยเพิ่มความมั่นใจในระหว่างการสนทนา กลิ่นเปปเปอร์มิ้นต์ : มีความหอมเย็นและสดชื่น ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในช่องปาก ช่วยทำให้เหงือกและเยื่อบุช่องปากรู้สึกสบายขึ้น นอกจากนี้ บูโอล่า (Buoola) ยังได้ทำการจัดแคมเปญ ถ่ายคลิปลง Tiktok คู่กับน้ำยาบ้วนปาก Buoola คลิปใดมียอดหัวใจสูงสุดมีรางวัล โดยติดตามกิจกรรมได้ที่ช่อง Tiktok Buoola  รวมทั้งมีการทำตลาดผ่านกลยุทธ์ และแคมเปญอย่างครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สามารถหาซื้อน้ำยาบ้วนปากบูโอล่า (Buoola) ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ อีคอมเมิร์ซ และห้างสรรพสินค้า และร้านบิวเทรี่ยม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Buoola Thailand ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน