ข่าวสาร
April 3, 20256:00 pm
บริษัท ลักกี้ เวย์ จำกัด ได้พัฒนานวัตกรรมล่าสุดสำหรับผ้าอ้อมสำเร็จรูปรุ่นใหม่ล่าสุด Dodo love Premium Air Pro Ultra Dry ด้วยเทคโนโลยี Air Touch ระบายอากาศ 360°รอบทิศทาง และขอบกางเกงหนานุ่ม 5เท่า เทคโนโลยีอัลตราโซนิก (อัลตราซาวด์) สำหรับการซีลประกบด้านข้างของกางเกงผ้าอ้อมเด็ก สัมผัสแห้งสบาย เบาสบายทุกการเคลื่อนไหว ด้วยเทคโนโลยี Ultra Dry เพื่อตอบสนองกับลูกน้อยในการระบายอากาศได้ดี และยังถือโอกาสเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ผ้าอ้อมสำเร็จรูปรุ่นใหม่ล่าสุด กับครอบครัวของนักแสดงที่เป็นคุณพ่อและคุณแม่มือใหม่ “พุฒ พุฒิชัย กับจุ๋ย-วรัทยา ที่เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดและให้ความสำคัญกับผิวที่บอบบางของลูกทั้งสองคน น้องพีร์เจและเจเพิร์ล “ทั้งนี้ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ดูดูเลิฟได้พัฒนาคุณภาพสินค้า และมีความตั้งใจที่จะมอบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกน้อย พร้อมเทคโนโลยีการระบายอากาศที่ดี ซึ่งเป็นผู้ช่วยที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ดูแลลูกน้อยได้ง่ายขึ้น หมดกังวลเรื่องผ้าอ้อมและความไม่สบายตัว กับเทคโนโลยีที่ทางดูดูเลิฟตั้งใจพัฒนาจนมาเป็นผ้าอ้อมรุ่น Premium Air Pro Ultra Dry และถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่บริษัทภาคภูมิใจและเป็นผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ของปี โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยและการผลิตที่มีคุณภาพ บริษัทมีการดำเนินการที่จะขยายช่องทางจำหน่ายให้มากขึ้นเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากกว่าเดิม โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ ซึ่งที่ผ่านมาหลาย ๆ แพลตฟอร์มได้รับการตอบรับที่ดี เพราะเป็นช่องทางที่เข้าถึงผู้บริโภคได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ผู้บริโภคสามารถเห็นคุณภาพของสินค้าได้ผ่านการ Live หรือชมรีวิวจากอินฟลูเอนเซอร์ที่ใช้งานจริง ปัจจุบันบริษัทมีตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์Dodo love มากกว่ากว่า 50 รายทั่วประเทศ และเปิดร้านของแบรนด์เองกว่า 10 สาขาที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงมีโครงการขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้านและมีการสร้างสรรค์กิจกรรมที่สร้างความสัมพันธ์กับร้านค้า เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายมียอดขายที่คล่องตัวขึ้น และทำธุรกิจด้วยความมั่นใจจากการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ทั้งนี้ทางดูดูเลิฟ ยกขบวนช้างน้อยดูดู แต่งชุดไทยน่ารักๆ ชวนคุณพ่อ คุณแม่ และเด็กๆ มาสนุกไปกับการต่อจิ๊กซอว์เสน่ห์ของไทย ครบทั้ง 77 จังหวัด โดยจะมีจิ๊กซอว์ให้ร่วมสนุกในทุกกล่องของผ้าอ้อมรุ่น Premium Air Pro Ultra Dry และสามารถสะสมจิ๊กซอว์ เพื่อแลกรับของพรีเมี่ยมมากมาย กิจกรรมเริ่ม 4เม.ย.-31 ธ.ค.68
ข่าวสาร
April 1, 202511:00 am
บริษัท ลักกี้ เวย์ จำกัด ได้เปิดตัวแบรนด์สินค้าใหม่ บูโอล่า (Buoola) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ที่มุ่งเน้นในเรื่อง การดูแล และป้องกันปัญหาสุขภาพช่องปาก ของผู้ใช้งาน โดยเน้นสินค้าประเภทน้ำยาบ้วนปากเป็นหลัก เพื่อสร้างความมั่นใจและเพิ่มการทำความสะอาดในช่องปากให้สะดวกสบายมากขึ้น และเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้า สร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมอันทรงพลังให้กับแบรนด์ จึงได้มีการเลือกใช้พรีเซนเตอร์ ผ่านกลยุทธ์ Influencer Marketing โดยให้ความสำคัญกับการเลือกพรีเซนเตอร์ที่มีความเหมาะสม สะท้อนภาพลักษณ์และเข้ากับแบรนด์ สู่พรีเซนเตอร์คนแรกของสินค้าน้ำยาบ้วนปาก คุณพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน พร้อมกับ สโลแกน ”บูโอล่า มั่นใจทุกคำพูด ดูแลทุกรอยยิ้ม“ สำหรับน้ำยาบ้วนปาก บูโอล่า (Buoola) ได้ตอบโจทย์ความต้องการ และการใช้งานทุกรูปแบบให้ผู้ใช้ได้สะดวกสบายมากขึ้น มอบความอ่อนโยน ไม่แสบปาก ลมหายใจสดชื่น ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในช่องปาก แฮลกอฮอล์0% และไม่มีน้ำตาลที่ก่อให้เกิดฟันผุ โดยมีให้เลือก 4 กลิ่น ทั้งแบบขวด ขนาด 410 ml. และแบบซองพกพาง่าย 15 ml. กลิ่นมะลิ : ช่วยให้ลมหายใจมีกลิ่นหอมสดชื่นจากกลิ่นมะลิ ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการสื่อสารและการพูดคุย กลิ่นเกรปฟรุต : ทำให้ลมหายใจมีกลิ่นหอมสดชื่นจากกลิ่นเกรปฟรุต ซึ่งมีความหวานๆ หอมๆ กลิ่นสับปะรด : ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในช่องปาก ทำให้ลมหายใจมีกลิ่นหอมสดชื่นและหอมหวานของสับปะรด ช่วยเพิ่มความมั่นใจในระหว่างการสนทนา กลิ่นเปปเปอร์มิ้นต์ : มีความหอมเย็นและสดชื่น ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในช่องปาก ช่วยทำให้เหงือกและเยื่อบุช่องปากรู้สึกสบายขึ้น นอกจากนี้ บูโอล่า (Buoola) ยังได้ทำการจัดแคมเปญ ถ่ายคลิปลง Tiktok คู่กับน้ำยาบ้วนปาก Buoola คลิปใดมียอดหัวใจสูงสุดมีรางวัล โดยติดตามกิจกรรมได้ที่ช่อง Tiktok Buoola รวมทั้งมีการทำตลาดผ่านกลยุทธ์ และแคมเปญอย่างครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สามารถหาซื้อน้ำยาบ้วนปากบูโอล่า (Buoola) ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ อีคอมเมิร์ซ และห้างสรรพสินค้า และร้านบิวเทรี่ยม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Buoola Thailand ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน
ข่าวสาร
February 27, 20255:00 pm
“Dodo love” สร้างอาณาจักรแม่และเด็ก ตอบโจทย์ทุกความต้องการในยุคดิจิทัล สัมภาษณ์พิเศษ คุณเอมมี่ เจ้าของแบรนด์ Dodo love ปี 2568 ตลาดสินค้าและบริการเกี่ยวกับเด็กมีแนวโน้มที่จะมีมูลค่าตลาดขยายตัวราว 4% จากการที่พ่อแม่ยังคงใส่ใจ และต้องการสินค้าที่มีคุณภาพและปลอดภัยให้กับเด็ก เช่น ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าอ้อม, ของเล่น และของใช้อำนวยความสะดวกทั้งสำหรับคุณแม่และเด็ก “Dodo love” คืออีกหนึ่งแบรนด์ที่โดดเด่นด้วยสินค้าหลากหลาย คุณภาพดี ในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย บทสัมภาษณ์นี้ เทรนด์ธุรกิจได้พูดคุยกับ คุณเอมมี่ เจ้าของแบรนด์ Dodo love ผู้จะมาเผยเรื่องราวเบื้องหลังความสำเร็จและวิสัยทัศน์ในการสร้างแบรนด์ที่เข้าใจคุณแม่และลูกอย่างแท้จริง . “Dodo love” เริ่มต้นจากความเชี่ยวชาญ สู่แบรนด์แม่และลูกที่ครบวงจร คุณเอมมี่ เล่าว่า บริษัทมีความเชี่ยวชาญด้านสินค้า และสามารถค้นคว้าวิจัยสินค้าแม่และเด็กคุณภาพดีในราคาที่เหมาะสม จึงเกิดแนวคิดที่จะสร้างแบรนด์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณแม่และลูกอย่างครบวงจร “เรานำเสนอสินค้าแม่และเด็กที่ครอบคลุมทุกความต้องการของคุณแม่และลูก” สินค้าของเราเป็นทางเลือกที่หลากหลาย ช่วยให้คุณแม่และลูกใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบาย และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น” คุณเอมมี่ยังเสริมว่า “จุดเด่นคือความหลากหลายของสินค้า จุดแข็งคือการพัฒนาคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่อง สินค้ามีรูปลักษณ์และการใช้งานที่สะดวกสบาย เรามีบริการทั้งก่อนและหลังการขายผ่านช่องทางต่างๆ” . “Dodo love” เติบโตด้วยความตั้งใจ และการยอมรับจากลูกค้า “สินค้าของเราขายดีในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์” โดยเฉพาะ “ผ้าอ้อม” และก็จะมีสินค้าอื่นๆ เช่น ทิชชู่เปียกสำหรับเด็ก เครื่องนึ่งฆ่าเชื้อขวดนม ผ้าก๊อซและสำลีสำหรับเด็ก เป็นต้น กลุ่มลูกค้าหลักคือคุณแม่และลูก รวมถึงผู้ประกอบธุรกิจรายย่อยที่ต้องการนำสินค้าไปจำหน่ายต่อ “แบรนด์ของเรามีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และมีการขยายสาขาในไทย มากถึง 12 สาขา มีการค้นคว้าวิจัยสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์คุณแม่และลูกอยู่เสมอ” คุณเอมมี่กล่าว . ตลาดแม่และเด็กมีการแข่งขันสูง แต่ Dodo love มุ่งมั่นคัดเลือกสินค้าและบริการที่ดีที่สุด มีการทดสอบ และรับรองผลิตภัณฑ์ โดย SGS องค์กรชั้นนำ ที่มีมาตรฐานระดับสากล ทำให้แบรนด์ของเราเป็นที่ยอมรับในอันดับต้นๆ ของตลาด คุณเอมมี่เชื่อว่า “การเติบโตของ Dodo love มาจากความตั้งใจในการทำงาน และการยอมรับจากลูกค้า” . “Dodo love” พร้อมสนับสนุน และพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง […]
ข่าวสาร
February 1, 202510:00 am
เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 10.00 น. ทางบริษัท ลักกี้ เวย์ จำกัด ได้เปิดร้านใหม่อย่างเป็นทางการ ของแบรนด์ Dodolove สาขาโลตัสอู่ตะเภา ชั้น 1 จ.ชลบุรี เพื่อตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าแม่และเด็กด้วยตัวเอง โดยทางร้านมีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 1000 รายการ Dodoloveshop สาขาโลตัสอู่ตะเภา ชั้น 1 จ.ชลบุรี Facebook : https://www.facebook.com/DodoloveShopUTapao TikTok : https://www.tiktok.com/@dodolove.utapao เบอร์โทร : 061-269-4584 แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/J51KhW5yPMmpbFiA7
ข่าวสาร
October 29, 20246:00 pm
หนึ่งในความสำเร็จและความภาคภูมิใจของแบรนด์ DODOLOVE ที่ได้รับรางวัล The Asian Parent Awards 2024 “รางวัลนี้เป็นการโหวตจากคุณพ่อ คุณแม่ทั่วประเทศ ให้เป็นสินค้าที่ไว้วางใจ และชื่นชอบมากที่สุด“ ในปีนี้สินค้าเราได้ 3 รางวัลดังนี้ 1. ผ้าอ้อมรุ่น DODOLOVE Standard Soft 2. ทิชชู่เปียก DODOLOVE Baby Wipes 3. แปรงสีฟันเด็ก DODOLOVE ขนแปรง 10,000 เส้นใย ทางแบรนด์ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง ในความไว้วางใจ ของคุณพ่อและคุณแม่ ที่มีให้กับ “DODOLOVE” และ ทางแบรนด์ จะพัฒนาสินค้าและมุ่งมั่นสิ่งที่ดีไปตลอด “เพื่อลูก รักลูก นึกถึง ดูดูเลิฟ”
ข่าวสาร
October 1, 202410:00 am
เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. ทางบริษัท ลักกี้ เวย์ จำกัด ได้เปิดร้านใหม่อย่างเป็นทางการ ของแบรนด์ Dodolove สาขาวิคตอเรีย การ์เด้น เพชรเกษม กทม. เพื่อตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าแม่และเด็กด้วยตัวเอง โดยทางร้านมีสินค้าให้เลือกหลากหลายกว่า 1000 รายการ Dodoloveshop สาขาวิคตอเรีย การ์เด้น เพชรเกษม กทม. Facebook : https://www.facebook.com/DodoloveShopPhetkasem TikTok : https://www.tiktok.com/@dodolove.phetkase เบอร์โทร : 0802724470 แผนที่ : https://maps.app.goo.gl/X2kWWGT5qjgxSd8J6