บริษัท ลักกี้ เวย์ จำกัด ได้เปิดตัวแบรนด์สินค้าใหม่ บูโอล่า (Buoola) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ที่มุ่งเน้นในเรื่อง การดูแล และป้องกันปัญหาสุขภาพช่องปาก ของผู้ใช้งาน โดยเน้นสินค้าประเภทน้ำยาบ้วนปากเป็นหลัก เพื่อสร้างความมั่นใจและเพิ่มการทำความสะอาดในช่องปากให้สะดวกสบายมากขึ้น และเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้า สร้างการรับรู้และการมีส่วนร่วมอันทรงพลังให้กับแบรนด์ จึงได้มีการเลือกใช้พรีเซนเตอร์ ผ่านกลยุทธ์ Influencer Marketing โดยให้ความสำคัญกับการเลือกพรีเซนเตอร์ที่มีความเหมาะสม สะท้อนภาพลักษณ์และเข้ากับแบรนด์ สู่พรีเซนเตอร์คนแรกของสินค้าน้ำยาบ้วนปาก คุณพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน พร้อมกับ สโลแกน ”บูโอล่า มั่นใจทุกคำพูด ดูแลทุกรอยยิ้ม“
สำหรับน้ำยาบ้วนปาก บูโอล่า (Buoola) ได้ตอบโจทย์ความต้องการ และการใช้งานทุกรูปแบบให้ผู้ใช้ได้สะดวกสบายมากขึ้น มอบความอ่อนโยน ไม่แสบปาก ลมหายใจสดชื่น ลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในช่องปาก แฮลกอฮอล์0% และไม่มีน้ำตาลที่ก่อให้เกิดฟันผุ โดยมีให้เลือก 4 กลิ่น ทั้งแบบขวด ขนาด 410 ml. และแบบซองพกพาง่าย 15 ml.
กลิ่นมะลิ : ช่วยให้ลมหายใจมีกลิ่นหอมสดชื่นจากกลิ่นมะลิ ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการสื่อสารและการพูดคุย
กลิ่นเกรปฟรุต : ทำให้ลมหายใจมีกลิ่นหอมสดชื่นจากกลิ่นเกรปฟรุต ซึ่งมีความหวานๆ หอมๆ
กลิ่นสับปะรด : ช่วยลดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในช่องปาก ทำให้ลมหายใจมีกลิ่นหอมสดชื่นและหอมหวานของสับปะรด ช่วยเพิ่มความมั่นใจในระหว่างการสนทนา
กลิ่นเปปเปอร์มิ้นต์ : มีความหอมเย็นและสดชื่น ช่วยขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ในช่องปาก ช่วยทำให้เหงือกและเยื่อบุช่องปากรู้สึกสบายขึ้น
นอกจากนี้ บูโอล่า (Buoola) ยังได้ทำการจัดแคมเปญ ถ่ายคลิปลง Tiktok คู่กับน้ำยาบ้วนปาก Buoola คลิปใดมียอดหัวใจสูงสุดมีรางวัล โดยติดตามกิจกรรมได้ที่ช่อง Tiktok Buoola รวมทั้งมีการทำตลาดผ่านกลยุทธ์ และแคมเปญอย่างครอบคลุมทั้งออนไลน์และออฟไลน์
สามารถหาซื้อน้ำยาบ้วนปากบูโอล่า (Buoola) ได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางออนไลน์ อีคอมเมิร์ซ และห้างสรรพสินค้า และร้านบิวเทรี่ยม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Buoola Thailand ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากและฟัน